5 Cơ sở mua thiệp cưới uy tín tại Hà Nội

Mua thiệp cưới in sẵn ở đâu hà nội? Mua thiệp cưới giá rẻ ở Hà Nội?.. là một vấn đề được các cặp đôi uyên ương quan tâm khi sắp cưới. Việc mua thiệp đám cưới tại các cơ sở không uy tín khiến bạn mất tiền nhưng chất lượng in kém, giấy mỏng, mẫu mã ít, xấu, thời gian làm chậm. 

mua thiệp cưới in sẵn ở đâu hà nội


Việc mua tại các địa chỉ in thiệp cưới uy tín, có kinh nghiệm lâu năm khiến bạn yên tâm về giá rẻ, mẫu mã đẹp, đa dạng, in nhanh, chất lượng tốt và cả hạn chế tối đa sự cố nhầm lẫn và cả việc hỗ trợ khi thiếu thiệp. Các cửa hàng, shop nhỏ thường treo ảnh lung linh nhưng chất lượng thực tế thì kém, chất liệu giấy rẻ tiền, mỏng, in chữ nhòe, mẫu mã đại trà, thiết kế tay nghề kém (thậm chí không biết thiết kế chỉ biết đánh chữ khiến cho việc thay đổi theo ý khách hàng không làm được). Có nhiều trường hợp lúc đặt thì đưa mẫu dày dặn, in đẹp ra làm mẫu nhưng khi khách đã cọc tiền thì làm cho khách đổi sang loại giấy mỏng, chất lượng thấp, việc in thiệp cưới là dịch vụ một lần nên rất nhiều nơi làm ăn thiếu uy tín. Các cơ sở lớn thường có trang bị máy in cao cấp, máy gia công trực tiếp nên giá thành sẽ thấp và chủ động hơn rất nhiều so với các cửa hàng nhỏ lẻ chỉ nhập mẫu sẵn về bán. Dưới đây chúng tôi xin liệt kê ra 5 cơ sở mua thiệp cưới in sẵn ở Hà Nội chất lượng uy tín, đảm bảo để các bạn sắp cưới tham khảo. 
5 cơ sở mua thiệp cưới rẻ ở hà nội

1. Thiệp Xinh

Mua thiệp ở đâu Hà Nội? thì các cặp đôi đến ngay “Thiệp Xinh” là một địa chỉ mua thiệp cưới rẻ đẹp, uy tín lâu đời nổi tiếng nhất ở Hà Nội, có cửa hàng ở 97 Nguyễn Lương Bằng. Ở đây cung cấp đầy đủ các loại từ thiệp từ giá rẻ cho tới cao cấp, rất nhiều mẫu độc quyền mà không ở đâu có, ngoài ra đây còn là nhà cung cấp thiệp cưới lớn cho các cửa hàng, đại lý ở tỉnh.

Ưu điểm: Vì là đơn vị chuyên sản xuất thiệp cưới, thiệp mời nên mẫu mã ở đây đẹp, đa dạng, bán đúng giá, chất lượng tốt, dịch vụ chuyên nghiệp, có cả dịch vụ đặt online, thời gian in nhanh, khi khách thiếu thiệp hỗ trợ nhanh, nhiệt tình. Nhân viên của Thiệp Xinh có kỹ năng thiết kế chuyên môn rất tốt phục vụ nhu cầu thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Giá thiệp ở đây tương đối rẻ so với chất lượng, chỉ khoảng chưa đến 2k/c.

Nhược điểm: Vì lượng khách đông nên thường xuyên bị quá tải và cửa hàng chỉ có 1 địa điểm ở khu vực quận Đống Đa nên khách hàng ở khu vực như Cầu Giấy, Hà Đông hơi xa để đến tận nơi đặt (tuy nhiên các bạn vẫn có thể đặt online bởi đây là địa chỉ uy tín, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm).

Địa chỉ: 97 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

mua thiệp cưới in sẵn ở hà nội


2. Thiệp Cưới Đẹp .Com

Là một thương hiệu nổi tiếng về in thiệp cưới đẹp và thuộc diện có kinh nghiệm lâu năm nhất tại HN, bắt đầu hoạt động từ năm 2009, là thương hiệu của công ty in Duy Quân

Ưu điểm: Mẫu mã đa dạng, thiết kế rất đẹp, mẫu mã độc lạ và luôn luôn ra những thiết kế mới và có thể mua phôi thiệp cưới ở Hà Nội . Công ty trực tiếp sản xuất nên chất lượng gia công tốt, đảm bảo, thời gian in nhanh, giá thành vừa phải chỉ từ 2k trở lên.

Nhược điểm: Việc chuyên sản xuất thiệp cưới hiện đại nên không phù hợp với tất cả mọi người và mặc dù nằm ở trung tâm thành phố nhưng việc chỉ có một cơ sở khiến các bạn ở ngoại thành chút gặp khó khăn trong việc đến để đặt.

Địa chỉ: Số 32 Ngõ 88 Trần Quý Cáp – Đống Đa


3. Thiệp Cưới Uyên Ương

Một thương hiệu thiệp mời cưới cũng tương đối nổi tiếng, thuộc sở hữu của công ty TNHH tư vấn & thiết kế Gia Vinh

Ưu điểm: Thiết kế mẫu mã đa dạng, nhiều thiết mới phù hợp với giới trẻ

Nhược điểm: Giá thành tương đối cao, có một cơ sở cũng là một điểm trừ, chất lượng gia công trung bình do không phải là công ty trực tiếp in mà chỉ đặt công ty khác gia công cho nên không tự chủ về mặt sản xuất, thời gian khách nhận thiệp có thể bị trễ

Địa chỉ: 59 ngõ Giếng, Đông Các, P.Ô Chợ Dừa - Đống Đa


4. Thiệp Cưới An Kỳ

Thiệp cưới An Kỳ là cơ sở chuyên thiệp đám cưới cao cấp, đa dạng về mẫu mã, kiểu chữ, hình dáng, màu sắc,... Đặc biệt mẫu mã của thiệp cưới An Kỳ đều bắt kịp với xu hướng của thị trường, mang sắc màu hiện đại, trẻ trung, phù hợp với giới trẻ hiện nay.

Ưu điểm: Mẫu mã tương đối đẹp, mới mẻ

Nhược điểm: Giá hơi cao so với mặt bằng chung

Địa chỉ: 17 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội


5. Thiệp Cưới Net Việt

Là một thương hiệu lâu năm nhưng do mẫu mã ít thay đổi nên không phù hợp với giới trẻ

Ưu điểm: Giá thành rẻ, có kinh nghiệm lâu năm, chuyên thiệp cưới truyền thống nên phù hợp với 1 bộ phận không nhỏ khách hàng.

Nhược điểm: Mẫu mã kém thay đổi, thiết kế đời cũ giờ đã dần lỗi thời, không có thiệp hiện đại

Địa chỉ: Số 73, Lô D5 - KDT Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội


Trên đây là 5 địa điểm mua thiệp cưới ở Hà Nội có sự uy tín và tin tưởng từ các cặp đôi mà Nhà xe Đức Vinh Trans thống kê lại. Các cặp đôi nên tham khảo từ người thân bạn bè đã có kinh nghiệm trong việc này nhé.

CHO THUÊ XE CƯỚI

Cho thuê xe cưới tại Đức Vinh