Cho thuê xe 7 chỗ Vip Audi Q7

Giới thiệu:

Đức Vinh Trans cho thuê xe 7 chỗ Audi Q7 siêu VIP


Nhắc đến Đức Vinh Trans là nhắc tới thương hiệu dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp uy tín đứng đầu Hà Nội. Mang đến đẳng cấp cho quý khách sử dụng dịch vụ cho thuê xe từ loại xe 4 chỗ cho đến các loại xe 45 chỗ, đang dạng các phương tiện, phục vụ nhu cầu, quý khách đi công tác hay các tour du lịch, chúng tôi luôn là bàn đồng hành cùng khách hàng trong các chuyến đi. 

Đức Vinh không chỉ cho thuê những hạng vip 4 chỗ, hiện tại đây công ty chúng tôi đã mở rộng thêm dịch vụ cho thuê xe vip 7 chỗ, xin mời quý khách sành điệu thích sở hữu những dòng xe hạng vip hãy nhanh nhanh vào xem thông tin này nhé!!!

Một số thông tin về xe Audi Q7 VIP

Cho thuê xe 7 chỗ Vip Audi Q7

Audi Q7 là dàn xe vip đời mới nhất, thiết kế nhỏ gọn sang trọng, từng chi tiết và đường nét của xe sắc sảo, tinh tế, sự phối hợp màu sác hào hòa sành diệu của xe. Khám phá nội thất bên trong xe không thể tưởng tượng sự tuyệt vời về không gian cũng như trang thiết bị, của xe tiện nghi sang trọng, quý khách sở hữu xe Audi Q7 cảm thấy hài lòng mà thật sự thấy nổi bật và sanh điệu hơn gấp bội lần cho mỗi chuyến đi công tác, dự các tổ chức quốc hội,... đi du lịch.

Cho thuê xe 7 chỗ Vip Audi Q7 1

Điều hòa đa vùng tỏa khắp không gian xe đến tận các ghế ngồi quý khách tận hưởng không gian thoải mái không thấy mệt mỏi trong chuyến đi. Xe 7 chỗ Audi Q7 được ví như là căn nhà di động của quý khách hàng, hãy để dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp phục vụ quý khách cho mỗi chuyến đi.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn thuê xe Audi Q7 nhé!!!
Hotline: 043 724 6688 - 0912 206 287
Email: xelocphat@gmail.com
Địa chỉ: Phòng 206 - Tòa Nhà G3C - Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nôi

Xem thêm

CHO THUÊ XE CƯỚI

Cho thuê xe cưới tại Đức Vinh