Bộ sưu tập hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất

 Ngày cưới đang đến gần, những đôi uyên ương lại đang tất bật với những công việc để chuẩn bị cho ngày cưới của mình, sao cho hoàn hảo nhất. Hoa cưới cũng là điều mà các cặp đôi vô cùng quan tâm trong ngày cưới, làm sao có thể chọn cho mình bó hoa đẹp nhất, ý nghĩa nhất.

Nếu bạn còn đang phân vân với những điều đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bộ sưu tập hoa cưới cầm tay cô dâu của công ty cho thuê xe Đức Vinh dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình bó hoa ưng ý nhất.

Bộ sưu tập hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất
Những bông hoa lan hồ điệp trắng là một biểu tượng của tình yêu, vẻ đẹp và sự thánh thiện trong hầu hết các nền văn hóa trên thế giới. Đây cũng là biểu tượng chính yếu của hoa, tuy nhiên bên cạnh ý nghĩa đặc trưng đó, lan hồ điệp cũng là biểu trưng cho sự sinh sản, sự hoàn thiện về vẻ đẹp, sự sang trọng và cả sự sung túc.

Bộ sưu tập hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất
Hoa Hồng loài hoa tượng trưng cho tình yêu, cho sự vĩnh cửu. Hoa hồng đẹp chính vì thế đã được người ta phong tặng danh hiệu là “nữ chúa các loài hoa”. Dù được trao tặng cho nhau bất cứ dịp nào, hoa hồng vẫn mang ý nghĩa của tình yêu, sự thân thiện và nồng nàn. Chính vì thế hoa được rất nhiều cặp cô dâu chú rể lựa chọn cho ngày cưới của mình.

Bộ sưu tập hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất
Những bông hoa lan mỏng manh nhỏ bé, đầy rụt rẻ này giữ một vị trí rất cao trong nghệ thuật bày tỏ bằng hoa. Người Hi Lạp đã chọn bông hoa có hương thơm nhẹ nhàng cổ điển này để làm bông hoa của thần Aphorodite – nữ thần tình yêu và sắc đẹp. Càng đặc biệt hơn khi nó được kết hợp với những bông hồng phai, bông hoa thể hiện một tình yêu mơ mộng và sâu đậm
Bộ sưu tập hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất
Bó hoa là sự tượng trưng của rất nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu mà chàng trai muốn dành cho cô gái mình yêu thương. Hương vị tình yêu đó có một chút tinh tế và trong sáng như ý nghĩa của các bông hoa lan;  một chút hợp nhất, đức hạnh, thanh khiết trong tình yêu của cánh hoa hồng trắng; lại vừa kín đáo như những cánh hoa phăng và một sự hi sinh thầm lặng cho người mình yêu giống như những cánh hồng xanh.


Bộ sưu tập hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất

Bó hoa là sự kết hợp hài hòa của ba màu sắc khác nhau, cũng giống như tâm sự của chàng trai muốn nói với cô gái về tình yêu của họ, tình yêu mà họ dành cho nhau có một chút vàng cho sự kiêu sa và rực rỡ; một chút trắng cho sự trong sáng , thuần khiết; một chút xanh cho sự hi sinh thầm lặng và cao cả.
Bộ sưu tập hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất
Bó hoa được trang trí bởi một màu trắng chủ đạo bởi những đóa hoa hồng và ho phăng trắng. Tất cả như để nói nên tình yêu giữa hai người, một tình yêu ngây thơ, duyên dáng, dịu dàng nhưng cũng vô cùng mãnh liệt và đậm đà.

Bộ sưu tập hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất

“Thiên sứ tình yêu” là những gì mà người ta nói về lan hồ điệp, một loài hoa mang ý nghĩa cao cả về tình yêu, vẻ đẹp cap quý đến niềm tin về một tương lại tươi sáng nhất. Cũng giống như tình cảm mà đôi lứa muốn dành cho nhau trong ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mỗi người. Và ẩn sâu trong đó chính là sự thuần khiết và một tình yêu trong sáng như những cánh hồng trắng được cài trên đó.



Bộ sưu tập hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất
Ý nghĩa về một tình yêu cao cả, một vẻ đẹp cao quý và một niềm tin tương lai tươi sáng chính là những gì mà bó hoa cưới này muốn thể hiện. Những cánh hoa giống như một sự e ấp, rụt rè, thêm chút xấu hổ của người con gái như là những cánh hoa lan mỏng manh, đang mong muốn được che chở, ôm ấp trong vòng tay của người mình yêu.

Bộ sưu tập hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất


Độ đậm nhẹ của đóa hồng phớt cũng truyền tải những thông điệp khác nhau của sự hạnh phúc. Khi muốn thể hiện lòng biết ơn, sự ngưỡng mộ và niềm hạnh phúc thì bạn hãy chọn những đóa hồng phớt nhạt vì nó thể hiện sự cảm thông sâu sắc. Còn trong ngày cưới nó lại mang một ý nghĩa về một tình yêu mơ mộng, nồng cháy mà chàng trai muốn dành cho cô gái.

Bộ sưu tập hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất

Trong ngày cưới của mình, nếu bạn nhận được một bó hoa lan màu xanh như vậy điều đó là sự biểu trưng của thiên nhiên, tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận, tươi mát và màu mỡ, đôi khi nó cũng còn mang một ý nghĩa cho sự sinh sôi và phát triển. Đan xen trong sự sinh sôi và phát triển đó là một tình yêu trong sáng, thuần khiết như những đóa hoa hồng trắng.

Bộ sưu tập hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất

Một mối tình thơ mộng như những cánh hồng phai, trong trắng thuần khiết như những đóa hồng trắng, e ấp kín đáo như những đóa hồng xanh và điểm tô nên mối tình đó là những lời nhắn nhủ nhớ thương của hai người đang yêu là “hãy nhớ về nhau”. Đó là tất  cả những gì bó hoa cưới muốn đem đến cho đôi bạn trẻ trong ngày vui hạnh phúc.

Những bó hoa mang cho mình một ý nghĩa cao cả, là những gì mà đôi lứa yêu nhau muốn gửi trao cho nhau trong ngày cưới. Đức Vinh trans hi vọng đã đưa đến cho bạn một số mẫu hoa cưới đẹp và ý nghĩa của các bó hoa đó.
Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình những bó hoa cưới trên đây và muốn thuê xe cưới trong những ngày sắp tới, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo hotline 0912 206 287 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
Đức Vinh trans rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

CHO THUÊ XE CƯỚI

Cho thuê xe cưới tại Đức Vinh