Tìm hiểu về bảng giá thuê xe 16 chỗ

Giới thiệu:


Giá thuê xe 16 chỗ bao nhiêu là điều mà ai cũng quan tâm khi đi thuê xe.  Ban có thể bị thuê đắt mà xe không đảm bảo chất lượng. Nhưng khi đến thuê xe 16 chỗ của Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh bạn sẽ không phải lo lắng về giá thuê xe 16 chỗ, vì chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng chất lượng xe tốt nhất mà giá cả vô cùng hợp lý.

Đức Vinh đơn vị uy tín cho thuê xe 16 chỗ

Những dòng xe cho thuê tại Đức Vinh đều là những dòng xe cho thuê được cam kết về chất lượng, xe đời mới vô cùng sang trọng, đẳng cấp, xe được kiểm tra kỹ thuật thường xuyên, vệ sinh sạch sẽ trước khi đưa vào vận hành…. mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất khi sử dụng xe. Tất cả xe khách hàng có nhu cầu thuê, đều được đội ngũ nhân viên của Đức Vinh tư vấn nhiệt tình, chính xác phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bởi vậy hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, Đức Vinh luôn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó Đức Vinh còn có đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, thông thạo đường xá, đặc biệt làm việc có trách nhiệm, tận tâm… và đó cũng là lý do, Đức Vinh luôn nhận được những review, phản hồi rất tích cực của khách hàng đã thuê xe tại đây. Thuê được một chiếc xe chất lượng tốt, lái xe cẩn thận, an toàn và giá thuê xe 16 chỗ hợp lý là điều mong muốn của nhiều khách hàng. 
Giá thuê xe 16 chỗ tại Đức Vinh luôn được niêm yết công khai minh bạch, dưới đây là bảng giá thuê xe 16 chỗ quý khách tham khảo:
Bảng giá thuê xe 16 chỗ
Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một số điều sau:

Những lưu ý để thuê xe 16 chỗ chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe, tuy nhiên nếu bạn không biết gì về xe bạn sẽ dễ bị “lừa” thuê phải xe kém chất lượng. Để đảm bảo bạn có thể thuê được xe 16 chỗ chất lượng cao mà giá thuê xe rẻ bạn phải biết những lưu ý khi thuê xe dưới đây.
- Xác định số lượng người đi trong đoàn để lựa chọn dòng xe phù hợp.
- Hỏi rõ về đời xe cho thuê. Điều này rất quan trọng, sẽ giúp bạn tránh được tình trạng bên cho thuê báo giá cho bạn xe đời cũ mà bạn không biết.
- Chốt rõ địa điểm, thời gian, số kilomet để nhân viên báo giá thuê xe chính xác nhất.
- Tham khảo thông tin kinh nghiệm của lái xe để đảm bảo chuyến đi được an toàn nhất. Yêu cầu bên thuê xe cần kiểm tra kỹ thuật, vệ sinh xe cẩn thận trước ngày đi.
Liên hệ đặt xe sớm để nhận được báo giá phù hợp với chi phí của khách hàng
- Liên hệ đặt xe sớm. Đặt xe sớm ngay khi xác định được hành trình là điều cần lưu ý để thuê xe an toàn. Sau khi tìm kiếm thông tin trên mạng để tìm địa điểm thuê xe chất lượng, tham khảo giá cả,… khách hàng nên gọi điện đặt cọc trước để đảm xe có xe và thuê được xe chất lượng.
- Đọc kỹ hợp đồng thuê xe. Hợp đồng là điều cần kíp bạn phải thực hiện để đảm bảo quyền lợi cho mình khi đi thuê xe ô tô. Bạn cần chú ý các điều khoản như xe bao nhiêu chỗ, đời nào, tiền thanh toán, thời gian cho thuê, những vi phạm hợp đồng xử lý như thế nào. Hỏi rõ thủ tục và làm hợp đồng trước khi thuê xe để đảm bảo an toàn quyền lợi cho bản thân nhé.
Với những gì mà dịch vụ cho thuê xe Đức Vinh chia sẻ, hy vọng khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch sẽ có được một chuyến đi an toàn. Thuê xe Đức Vinh có các loại xe phù hợp với hành trình của bạn, xe chất lượng tốt, an toàn và giá thuê xe hợp lý.
Để biết thêm cụ thể về giá thuê xe 16 chỗ và các dòng xe khác khác bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0243.724.6688 Ðiều Hành : 0919 942 155 - 0913 296 155 - 0912 206 287 - 0946 021 222 - 0918 564 155.
>>>Xem thêm: Cho thuê xe hoa


Xem thêm

CHO THUÊ XE CƯỚI

Cho thuê xe cưới tại Đức Vinh