Làm sao thuê được xe cưới cổ điển đúng chuẩn?

Trong ngày trọng đại, ai cũng mong muốn mọi thứ đều diễn ra hoàn hảo và tốt đẹp. Trong đó xe cưới rước dâu là một phần không thể thiếu nên rất được các cặp đôi chú trọng. Với những người thích sự hoài cổ nhu cầu thuê xe cưới cổ điển đang dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng nhiều hơn. Tuy nhiên, làm sao thuê được chiếc xe cưới cổ vừa đẹp vừa rẻ là điều không phải ai cũng biết.

Tại sao dịch vụ thuê xe cưới cổ điển được ưa chuộng?

- Xe cưới cổ điển mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và cổ kính góp phần tạo nên một lễ cưới lãng mạn, hoàn hảo cho các cặp đôi.
- Sử dụng xe cưới cổ điển sẽ tạo nên sự khác biệt cho đám cưới của bạn so với các đám cưới hiện nay. Điều này giúp đám cưới thu hút sự chú ý của nhiều người và góp phần khẳng định đẳng cấp của cô dâu chú rể.
- Xe cưới cổ điển phù hợp với xu hướng đám cưới cũng như thị hiếu hiện nay.

Làm sao thuê được xe cưới cổ điển đúng chuẩn?


Hiện nay, dù nhu cầu cần thuê xe cưới cổ điển đang tăng cao trong những năm gần đây nhưng vẫn còn ít đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới cổ. Ngoài việc chọn lựa được mẫu xe phù hợp với phong cách, sở thích lại không phải là điều đơn giản. Bởi trên thị trường hiện nay các dòng xe cổ còn khá ít. Do đó, để thuê được chiếc xe cưới cổ phù hợp, đúng chuẩn, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc sau:
- Xác định dòng xe, đời xe, thương hiệu của loại xe cưới cổ điển mà bạn muốn thuê. Từ đó tìm các đơn vị cho thuê xe đáp ứng được yêu cầu. Đây là cách đơn giản để tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo thuê được chiếc xe cưới cổ phù hợp với bản thân và bạn đời.
- Thuê xe cưới cổ từ ít nhất 1 tháng nhằm chắc chắn sẽ sở hữu được chiếc xe mong muốn. Hầu như tháng nào cũng có vài ngày tốt và các cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày đó. Nếu đợi đến cận kề ngày cưới mới đi thuê xe thì sẽ khó mà thuê được chiếc xe cổ mà mình yêu thích, chưa kể giá thuê xe sẽ cao hơn.
- Nếu thuê xe cưới có lái thì cần nêu yêu cầu cụ thể với đơn vị cho thuê về tài xế như độ tuổi, tác phong, trang phục, thái độ lịch sự,... Để đảm bảo ngày cưới diễn ra tốt đẹp và suôn sẻ.

Lựa chọn xe dựa theo ngân sách của bạn. Thông thường, giá thuê xe cổ điển hiện nay dao động từ 3 triệu đến 10 triệu với thời gian thuê khoảng 4 đến 8 tiếng. Vì vậy, bạn cần xem xét kỹ, đối chiếu với khả năng tài chính của mình để thuê được chiếc xe phù hợp.
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thuê xe cưới cổ điển ở đâu uy tín, giá rẻ thì hãy đến ngay với Đức Vinh – Đơn vị cho thuê xe hàng đầu hiện nay. Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều đầu xe cổ điển với thương hiệu và mức giá khác nhau. Giá cho thuê xe cưới cổ điển của Đức Vinh luôn cam kết rẻ nhất thị trường nên dù bạn không có ngân sách lớn cũng có thể thuê được chiếc xe ưng ý. Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn an tâm, hài lòng trong ngày trọng đại của mình.
>>>Xem thêm: Thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội
Huỳnh Ngọc (Tổng hợp)

CHO THUÊ XE CƯỚI

Cho thuê xe cưới tại Đức Vinh