Đức Vinh cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit uy tín nhất

Giới thiệu:

Với nhu cầu sử dụng xe ngày càng cao trên thị trường thì dịch vụ cho thuê xe được đánh giá là lựa chọn tiện nghi hàng đầu. Phục vụ đa dạng khách hàng, Đức Vinh cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit chất lượng nhất với giá rẻ nhất. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ này qua bài viết dưới đây.

Đối tượng khách hàng của Đức Vinh

Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh là địa chỉ không còn xa lạ trên thị trường cho thuê xe tại Hà Nội. Được biết đến là một trong những đơn vị đi đầu về chất lượng dịch vụ cho thuê xe, Đức Vinh đem đến dịch vụ cho thuê xe đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Đức Vinh cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit uy tín nhất

Đối với các doanh nghiệp

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức chú trọng đến đãi ngộ dành cho nhân viên, một trong số đó chính là dịch vụ đưa đón nhân viên. Lúc này, lựa chọn phù hợp, tiết kiệm chi phí nhất sẽ là dịch vụ cho thuê xe trọn gói.
Với hệ thống xe 16 chỗ lớn, Đức Vinh luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi doanh nghiệp đem đến sự hài lòng cho nhân viên cũng như cho doanh nghiệp đó.

Đối với trường học

Việc đưa đón các em học sinh đi học đúng giờ, an toàn không chỉ là nỗi lo của các phụ huynh mà còn là sự bận tâm của nhà trường. Rất nhiều trường học đã đầu tư và lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe chất lượng để hỗ trợ tốt nhất cho học sinh của mình.
Điều đó đã giúp công ty Đức Vinh trở thành đối tác tuyệt vời trên con đường hỗ trợ các thế hệ tương lai phát triển tri thức.

Đối với các cá nhân

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit được rất nhiều các cá nhân nhận lựa chọn để phục vụ công việc hay những chuyến đi chơi với gia đình, bạn bè. Đức Vinh sẽ luôn là người bạn đồng hành giúp bạn an tâm hơn và thoải mái hơn trong chuyến đi của mình.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Đức Vinh

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, làm việc 24/24 luôn nhanh chóng cung cấp các thông tin chính xác nhất về dịch vụ mà khách hàng yêu cầu.
Hệ thống xe 16 chỗ Ford Transit hiện đại, chính hãng, cam kết về chất lượng. Đức Vinh tuyệt đối không bao giờ cung cấp xe xấu, kém chất lượng. Hơn nữa, xe của công ty luôn được bảo dưỡng và kiểm tra định kì.
Xe cho thuê đều được kiểm tra kỹ thuật thường xuyên trước khi đưa vào sử dụng
Lái xe chu đáo, luôn làm việc có trách nhiệm, đúng giờ. Đội ngũ lái xe không chỉ có tay nghề mà còn có kinh nghiệm, am hiểu nhiều tuyến đường tại miền Bắc.
Giá cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit của Đức Vinh sẽ luôn khiến bạn hài lòng. Chúng tôi đem đến mức giá thấp nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Bạn sẽ luôn lựa chọn được một dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh, phù hợp trên thị trường.
Hợp đồng thuê xe luôn được làm nhanh chóng với các thông tin đầy đủ, chính xác, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
Với những thông tin về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit, hi vọng bạn đã giải đáp được những băn khoăn và có được lựa chọn của riêng mình. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
P2010 tòa nhà Yên Hòa Sunshine, số 9 Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa – Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Ðiều Hành : 0919 942 155 - 0913 296 155 - 0912 206 287 - 0946 021 222 - 0918 564 155
Email: thuexeducvinh@gmail.com

Xem thêm

CHO THUÊ XE CƯỚI

Cho thuê xe cưới tại Đức Vinh