Đức Vinh cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội trong dịp hè

Giới thiệu:

Mùa hè cũng chính là thời điểm du lịch tăng cao nhất trong năm. Lúc này dịch vụ cho thuê xe trở thành lựa chọn của nhiều người  để có được chuyến đi như ý. Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng này, Đức Vinh cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội chất lượng, an toàn, đảm bảo. Hãy cùng tìm hiểu ngay về dịch vụ của chúng tôi.

Lý do nên thuê xe 16 chỗ ở Hà Nội tại Đức Vinh trong dịp hè?

Uy tín

Công ty Đức Vinh là một thương hiệu cho thuê xe du lịch đã có uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường. Đây là đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ cho thuê xe của công ty luôn đảm bảo mọi tiêu chuẩn, kể cả trong thời gian cao điểm mùa du lịch.
Duc-Vinh-cung-cap-dich-vu-cho-thue-xe-16-cho-tai-Ha-Noi-uy-tin
Đức Vinh cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội uy tín

Chất lượng xe tốt nhất

Các dòng xe 16 chỗ mà Đức Vinh sử dụng luôn là dòng xe mới, hiện đại đến từ các thương hiệu cao cấp nước ngoài. Không chỉ đảm bảo về sự tiện nghi nội thất, chúng tôi còn cung cấp những chiếc xe mới, sang trọng về ngoại thất. Các thiết bị an toàn được trang bị đầy đủ giúp khách hàng luôn được an tâm trong các chuyến đi.

Lái xe có tay nghề

Đội ngũ lái xe của công ty đều được thông qua tuyển chọn và đào tạo bài bản. Không chỉ có kĩ năng chuyên môn, lái xe còn có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, thông thạo nhiều tuyến đường. Chuyến đi chơi hè của bạn sẽ luôn đúng theo lộ trình và thời gian khi lái xe cam kết làm việc có trách nhiệm, tuân thủ mọi yêu cầu.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp nhanh chóng kịp thời. Đội ngũ điều hành có chuyên môn luôn sẵn sàng làm việc 24/24.

Không tăng giá

Thời điểm nhu cầu thuê xe tại Hà Nội tăng cao trong mùa du lịch khiến nhiều khách hàng lo lắng về giá thuê xe sẽ gấp vài lần so với bình thường. Tuy nhiên đến với Đức Vinh bạn sẽ an tâm hơn khi chúng tôi cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội với mức giá ổn định, cạnh tranh và giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

 Không hủy hợp đồng

Thuê xe không chắc chắn, hủy hợp đồng ngay trước ngày đi du lịch khiến nhiều khách hàng không dám thuê xe trong mùa hè này. Tuy nhiên, vấn đề này hoàn toàn sẽ không xảy ra khi bạn tới Đức Vinh.
Chúng tôi thực hiện làm hợp đồng minh bạch, rõ ràng về mọi điều khoản. Xe sẽ luôn có mặt đúng giờ, đúng địa điểm mà bạn yêu cầu.
Ban-chac-chan-se-luon-hai-long-ve-dich-vu-cua-Duc-Vinh
Bạn chắc chắn sẽ luôn hài lòng về dịch vụ của Đức Vinh

Đức Vinh – Luôn đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường


Với uy tín hơn 10 năm, Đức Vinh đã là một thương hiệu nhận được sự quan tâm và tin tưởng của nhiều khách hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo về chuyên môn, thái độ làm việc nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo luôn giúp bạn cảm thấy hài lòng hơn về dịch vụ.
Bên cạnh mức chi phí thuê xe cạnh tranh, Đức Vinh luôn áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ khác nhằm đem đến dịch vụ chất lượng nhất, tiết kiệm nhất.
“An toàn của khách hàng luôn là trách nhiệm hàng đầu của chúng tôi”. Tiêu chí này sẽ giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội. Tuy nhiên, để biết thêm các thông tin chi tiết, bạn có thể nhanh chóng liên hệ với chúng tôi:
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
P2010 tòa nhà Yên Hòa Sunshine số 56 Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa – Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Ðiều Hành : 0919 942 155 - 0913 296 155 - 0912 206 287 - 0946 021 222 - 0918 564 155
Email: thuexeducvinh@gmail.com

Xem thêm

CHO THUÊ XE CƯỚI

Cho thuê xe cưới tại Đức Vinh