Địa chỉ nhận trang trí không gian tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu tại Hà Nội

Trở thành cha mẹ là niềm hạnh phúc của bất cứ ai được làm cha làm mẹ. Con là món quà vô giá, là sợi dây linh thiêng nhất gắn kết sự yêu thương, tinh thần trách nhiệm của mỗi cặp vợ chồng, bởi vậy các sự kiện trong cuộc đời con đều được cha mẹ chú ý và dành cho con điều ấn tượng và đặc biệt nhất. Một trong những sự kiện quan trọng đó chính là tiệc thôi nôi, vậy địa chỉ nhận trang trí không gian tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu tại Hà Nội là ở đâu?
Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng vừa chuyên nghiệp mà vẫn ấm cúng
Sau 12 tháng con ăn, con ngủ bên chiếc nôi, thì bữa tiệc thôi nôi chính là món quà đầu tiện mà cha mẹ dành tặng cho con yêu. Đấng sinh thành nào cũng muốn bữa tiệc đầu tiên của con yêu tràn đầy kỷ niệm đẹp khó quên vì vậy lựa chọn chí tiết địa chỉ trang trí tiệc thôi nôi cho bé.

Ý nghĩa của tiệc thôi nôi

Từ lâu tiệc thôi nôi là một nét đẹp trong phong tục của người Việt Nam. “Thôi nôi” là thời điểm một em bé tròn 12 tháng tuổi và không nằm trong nôi nữa. Đây là dịp quan trọng để gia đình bày tỏ lòng biết ơn với các bà mụ, tạ ơn trời Phật đã trở che, đồng thời cũng cầu xin sự bình yên, an lành cho đứa trẻ.
Có nhiều gia đình lựa chọn không gian tổ chức tiệc thôi nôi cho bé là không gian quen thuộc tại nhà để có được sự ấm cúng. Nhưng có nhiều gia đình lại chọn tổ chức tiệc “thôi nôi: cho bé tại một nhà hàng, để cả nhà có nhiều thời cho bé yêu hơn. Vậy địa chỉ nhận trang trí không gian tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu tại Hà Nội ở đâu vừa chuyên nghiệp mà lại vừa thể hiện được sự ấm cúng?
Tiệc thôi nôi là nét đẹp trong văn hóa truyền thống

Gợi ý địa chỉ nhận trang trí không gian tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu tại Hà Nội

Để tổ chức một bữa tiệc thôi nôi hoàn chỉnh, bạn phải chuẩn bị vô số công việc khác nhau: lên danh sách khách mời, chọn thực đơn, cặm cụi viết thiệp mời, lặn lội đi mời khách, xông vào bếp nấu nướng, tít mù bài trí không gian, đón khách…Điều này mất nhiều thời gian và đôi khi còn khiến bạn bỏ sót một số công việc quan trọng. Lựa chọn tổ chức tại nhà hàng sẽ con yêu có được bữa tiệc hoàn hảo hơn. Chúng tôi đưa ra gợi ý một số địa chỉ nhận trang trí không gian tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu tại Hà Nội:

1. Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng – 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Với vị trí thuận lợi và đội ngũ nhân viên, đầu bếp nhanh nhẹn, nhiệt tình và chuyên nghiệp khi tổ chức tiệc, đặc biệt là tổ chức tiệc thôi nôi, nhà hàng Hải Sản Lã Vọng chắc chắn là cái tên không thể nào bỏ qua nếu bạn có nhu cầu tổ chức tiệc đầy tháng cho bé yêu. Với không gian kiến trúc Pháp địa chỉ nhận trang trí không gian tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu tại Hà Nội này sở hữu thực đơn đa dạng, phong phú, trong đó nổi bật nhất là những món hải sản tươi sống và chất lượng, đến với nhà hàng, bạn dễ dàng có được một bữa tiệc như ý với mức giá vô cùng phải chăng.

2. Nhà hàng Sashimi BBQ Garden – 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Nằm ngay gần nhà hàng hàng Hải Sản Lã Vọng, nhà hàng Nhật Sashimi BBQ Garden cũng được hàng trăm thực khách tin tưởng làm địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi. Với không gian mang đậm màu sắc văn hóa xứ Phù Tang, Sashimi BBQ Garden đem đến không gian vô cùng đẹp mắt và ấn tượng, thích hợp cho những buổi tiệc thôi nôi ấm áp và vui vẻ.
Không gian trang trí ấn tượng cùng những món ăn hấp dẫn

3. Nhà hàng Hầm Lã Vọng – 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Đối diện nhà hàng Sashimi BBQ Garden - địa chỉ nhận trang trí không gian tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu là không gian nằm 100% dưới lòng đất của Hầm Lã Vọng. Với kiến trúc sang trọng, không gian đa dạng với hệ thống phòng riêng, khu sân khấu hiện đại, cực kỳ đẳng cấp..
Danh sách những địa chỉ nhận trang trí không gian tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp và ấm cúng được Đức Vinh gợi ý trên đây hy vọng sẽ giúp bé và gia đình đón chào tuổi mới đầy ý nghĩa.
Mai Xuân (Tổng hợp)


CHO THUÊ XE CƯỚI

Cho thuê xe cưới tại Đức Vinh