Nhanh chân đến thành phố Tuyết lần đầu xuất hiện ở Hà Nội

Mùa Giáng sinh  năm nay, ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội, du khách hoàn toàn có thể ngắm tuyết rơi ngoài trời và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị duy nhất chỉ có tại Thành phố Tuyết ngay tại Royal City.
Là sự kiện thường niên, mỗi năm một chủ đề, Thành phố Tuyết 2017 một lần nữa trở thành điểm thu hút các bạn nhỏ thủ đô khi trở lại cùng hàng loạt địa danh mới lạ, chương trình nghệ thuật biểu diễn đặc sắc xuyên suốt lễ hội với chủ đề “Vùng đất kỳ thú.
nhanh-chan-den-thanh-pho-tuyet-lan-dau-xuat-hien-o-ha-noi

Tuyết trắng xóa phủ khắp con đường, vách hang, khung cửa, những ánh đèn nhỏ e ấp nhấp nháy tạo nên hàng trăm thứ ánh sáng cùng hòa quyện, nhảy múa như lắng đọng không gian và thời gian,… là những gì du khách sẽ trực tiếp cảm nhận khi đặt chân đến Thành phố Tuyết năm nay.
“Thành phố Tuyết – Vùng đất kỳ thú” năm nay chắc chắn sẽ khiến du khách lãng quên đi mọi khái niệm về địa lý, ngỡ như lạc trôi đến thế giới hoàn toàn khác, nơi dành cho những trải nghiệm mới lạ, và cùng bên nhau hòa mình vào những cơn mưa tuyết nhẹ rơi bất chợt.

Khám phá những địa danh…

Còn gì thú vị hơn khi được hóa thân thành nhà thám hiểm, cùng phiêu lưu khám phá những vùng đất với tên gọi cực ngầu và thử thách bản thân lòng Dũng cảm, rèn luyện tính Tự tin, Sáng tạo và Thân thiện…
• Núi băng thần tốc: Cùng trượt tuyết và vui đùa trong thung lũng tuyết.
• Lâu đài quyền năng: Khám phá lâu đài tuyết, gặp gỡ cũng như chụp ảnh lưu niệm cùng gấu Bắc Cực.
• Đấu trường băng giá: Vượt qua nhiều thử thách và trải nghiệm công nghệ tương tác sàn lần đầu tiên xuất hiện tại KizCiti Hà Nội.
• Quảng trường ánh sáng: Chiêm ngưỡng nghệ thuật ánh sáng, được hòa mình vào các chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng những cơn mưa tuyết lung linh.
• Khu rừng ngũ sắc: Khám phá không gian đầy sắc màu trong khu rừng.

nhanh-chan-den-thanh-pho-tuyet-lan-dau-xuat-hien-o-ha-noi
Không gian lộng lẫy của thành  phố Tuyết 
Các bạn nữ cũng đừng quên hóa trang thành những nhân vật mơ ước như nữ hoàng băng giá Elsa, công chúa Anna, những nàng công chúa hay chàng hoàng tử trong câu chuyện cổ tích hay người nhện Spider-man, Superman,… để cùng tham dự Vũ hội hóa trang và Diễu hành đường phố đầy màu sắc nhé!

Hết mình với các hoạt động đường phố, sân khấu nghệ thuật

Tại Thành phố Tuyết bên cạnh việc trải nghiệm không gian tuyết trắng và khám phá các địa danh, còn rất nhiều hoạt động giải trí, chương trình sân khấu biểu diễn liên tục và xuyên suốt lễ hội đấy nhé:
• Vượt qua thử thách: Trò chơi vận động đòi hỏi sự nhanh nhẹn, khéo léo và kỹ thuật ném bóng cá nhân và tinh thần đồng đội tại Đường đua bão tuyết, Xạ thủ bóng tuyết.
• Hoạt động đường phố: Diễu hành chào đón những cơn mưa tuyết, cùng hòa mình vào các giai điệu tươi vui và trẻ trung.
• Chương trình sân khấu:  Các tiết mục trình diễn ngập tràn ánh sáng, được giao lưu cùng Póc và những người bạn đặc biệt như Phép thuật quyền năng, Vũ điệu băng giá, Vũ hội hóa trang cùng nhiều quà tặng bất ngờ. 
nhanh-chan-den-thanh-pho-tuyet-lan-dau-xuat-hien-o-ha-noi
Đừng quên ghi lại những khoảnh khắc thật đặc biệt

Thông qua sự kiện, Thành phố Tuyết sẽ mang đến sân chơi bổ ích, lành mạnh cùng những trải nghiệm thú vị cho các bạn nhỏ tại thủ đô Hà Nội. Trẻ khám phá những vùng đất mới và tìm hiểu các hiện tượng tự nhiên như tuyết rơi,…, từ đó hoàn thiện bản thân qua những bài học về lòng dũng cảm, sự tự tin, sáng tạo và thân thiện; nhận thức được tình yêu thiên nhiên, cùng chung tay hành động để bảo vệ môi trường.
Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi mùa lễ hội năm nay, “Thành phố Tuyết – Vùng đất kỳ thú” chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Chính thức khai trương ngày 16/12/2017, nhưng ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tới khám phá như là những du khách đầu tiên.Địa chỉ: KizCiti Hà Nội – B1-R3-09 Vincom Mega Mall – Royal City. 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội


Phạm Dịu (Tổng hợp)

CHO THUÊ XE CƯỚI

Cho thuê xe cưới tại Đức Vinh