Mãn nhãn với 4 địa điểm chụp ảnh với hoa không thể bỏ qua ở Hà Nội

Những cánh đồng hoa tuyệt đẹp cùng bối cảnh không gian nhân tạo được dàn dựng công phu khiến các địa điểm vườn hoa Hồ Tây, vườn đào Nhật Tân... trở thành địa điểm chụp ảnh với hoa tại Hà Nội được vô cùng yêu thích của rất nhiều người, nhất là vào thời điểm năm mới đang tới gần.
Vườn đào Nhật Tân
Vườn đào Nhật Tân là địa điểm chụp ảnh được nhiều người chọn lựa để thực hiện các bộ ảnh đón Tết đến, xuân về. Vào dịp cuối năm, nhiều người mặc áo dài, mang đèn lồng, lì xì, câu đối đỏ tới tạo dáng trong không khí vui tươi làm người người, nhà nhà cảm nhận được Tết đã về rất gần.
man-nhan-voi-4-dia-diem-chup-anh-voi-hoa-khong-the-bo-qua-o-ha-noi
Vườn hoa Nhật Tân lung linh trong cảnh sắc hoa đào
Bên cạnh hoa đào, ở đây trồng rất nhiều loại hoa rực rỡ khác như hoa hồng, hoa cúc, hoa bướm điệp và các loại cây cảnh lạ mắt. Ngoài ra, tại vườn hoa Nhật Tân cũng được xây dựng bối cảnh đẹp mắt với cổng hoa, cầu vắt ngang qua hồ, xích đu.. phục vụ những người yêu chụp ảnh. Giá vé vào cửa ở vườn hoa này dao động trong khoảng từ 30 đến 50 nghìn đồng/ người.
Làng hoa Tây Tựu
Nằm ở khu vực huyện Từ Liêm, làng hoa Tây Tựu là làng hoa lâu đời nhất trong những làng hoa nổi tiếng ở Hà Nội. Đây là nơi chuyên cung cấp hoa cho Thủ đô, nhất là trong những dịp Tết đến xuân về.
man-nhan-voi-4-dia-diem-chup-anh-voi-hoa-khong-the-bo-qua-o-ha-noi
Làng hoa Nhật Tân rộn ràng mỗi độ Tết đến xuân sang
Tuy nơi đây không được trang trí bối cảnh đẹp để thuê chụp hình và chụp hình ở đây không mất phí nhưng làng hoa Tây Tựu có rất nhiều loài hoa khoe sắc như cúc, hồng, ly, đồng tiền, thược dược… Chính những ruộng hoa bạt ngàn này chính là bối cảnh tuyệt vời để bạn có thể ghi lại cho mình những bức ảnh tự nhiên, lung linh nhất.
Đã đến làng hoa Tây Tựu, khi chụp ảnh xong, bạn đừng quên mua cho mình một bó hoa tươi về cắm ở nhà. Giá hoa ở đây rất rẻ đấy.
Vườn hoa bãi đá sông Hồng
Vườn hoa bãi đá sông Hồng là điểm đến quen thuộc của những người yêu chụp ảnh ở Hà Nội. Giá vé vào cổng vườn hoa là 30 ngàn/người, thêm chi phí ăn uống, mỗi người tổng cộng chi hết khoảng 60 ngàn đến 100 ngàn đồng cho một chuyến chụp ảnh.
Vào mùa giáp Tết, vườn hoa nở rộ rất nhiều loài hoa như bách nhật, cải vàng, hồng leo, cúc, đồng tiền, mào gà, quất… và đương nhiên không thể thiếu hoa đào – loài hoa đặc trưng của mùa xuân.
man-nhan-voi-4-dia-diem-chup-anh-voi-hoa-khong-the-bo-qua-o-ha-noi
Mùa cúc họa mi trên bãi đá sông Hồng
Nơi đây cũng có rất nhiều bối cảnh lãng mạn cho buổi chụp hình: cầu gỗ, hồ nước, xích đu, cối xay gió và cả khung cảnh làng quê Việt Nam với con trâu, cái cày, đống rơm, vại nước, hàng cau, rồi cả những chiếc xích lô, xe jeep cổ… phù hợp với cá tính và phong cách chụp hình của nhiều du khách khác nhau. Với bối cảnh đẹp, bãi đá sông Hồng cũng là điểm chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều cặp đôi.
Thung lũng hoa hồ Tây
Đây là địa điểm chụp ảnh được người Hà Nội vô cùng ưa chuộng. Giá vào cửa của thung lũng hoa hồ Tây là 50 ngàn đồng/trẻ em, 80 ngàn đồng/ người lớn,  tuy đắt nhưng đúng là địa điểm chụp hình rất tuyệt với rất nhiều bối cảnh đẹp lung linh và cực kỳ lãng mạn.
man-nhan-voi-4-dia-diem-chup-anh-voi-hoa-khong-the-bo-qua-o-ha-noi
Địa điểm chụp ảnh được nhiều người yêu thích
Thung lũng hoa hồ Tây trồng rất nhiều loại hoa đặc biệt như hoa hướng dương, hoa cánh bướm, hoa túy điệp,… mang đến cho bạn có những bức ảnh lung linh bên những cánh hoa tươi thắm. Ngoài ra ở đây cũng có rất nhiều bối cảnh đẹp như nhà cối xay gió, nhà hoa... Thậm chí cả những trạm nghỉ chân cũng được thiết kế rất đẹp mắt để vừa là nơi nghỉ ngơi và là địa điểm chụp hình lý tưởng.

Những địa điểm trên chính là những địa điểm chụp hình được vô cùng yêu thích ở Hà Nội dịp gần Tết này. Bạn hãy lên lịch ngay thôi để có thể lưu lại cho mình những khoảnh khắc tuyệt vời nhất nhé.


Phạm Dịu (Tổng hợp)

CHO THUÊ XE CƯỚI

Cho thuê xe cưới tại Đức Vinh