Lâm Khánh Chi tiết lộ váy cưới khủng không đụng hàng tại Việt Nam

Sau một loạt đám cưới đình đám đã diễn ra thì dịp cuối năm 2017 này, showbiz Việt lại tiếp tục dậy sóng bởi một đám cưới khủng khác. Đó chính là đám cưới của Lâm Khánh Chi- nữ ca sĩ chuyển giới lên xe hoa lần 2.

Váy cưới có 1 không 2 của Lâm Khánh Chi

Người đẹp Lâm Khánh Chi cho biết cô sẽ mặc 5 bộ áo cưới được thiết kế đặc biệt có đính 500 viên pha lê mang từ Cộng hòa Czech về. Cô còn chia sẻ đã chi mạnh tay để đầu tư 1 chiếc váy cưới đặc biệt.
Chiếc váy này sẽ được thiết kế kiểu công chúa với đuôi cá dài 5m. Toàn thân váy được kết pha lê nhập từ Tiệp Khắc. Thời gian để hoàn thành váy này là 3 tháng. Trong đó mất 1 tháng để may và 2 tháng còn lại để kết ren, đính pha lê.

lam-khanh-chi-tiet-lo-vay-cuoi-khung-khong-dung-hang-tai-viet-nam
Chiếc váy cưới độc đáo nhất Việt Nam

Lâm Khánh Chi hé lộ tiệc cưới hoàng gia

Lâm Khánh Chi còn tiết lộ thêm về đám cưới mang phong cách hoàng gia sắp tới của mình. Cô cho biết thêm, hôn lễ sẽ được trang trí theo phong cách cổ điển, sang trọng, ngập tràn hoa tươi và ánh nến. Khách mời tham dự và cô dâu chú rể sẽ được hóa thân thành hoàng tử, công chúa trong một tiệc cưới hoàng gia thực sự.
Đám cưới Lâm Khánh Chi sẽ mời hơn 1.000 khách cho hai buổi tiệc ở Vũng Tàu và TP.HCM. Dàn khách mời của tiệc cưới trong mơ này sẽ quy tụ nhiều ngôi sao đình đám trong showbiz Việt. Đặc biệt, Lâm Khánh Chi cũng không không ngần ngại mời người yêu cũ đến tham dự ngày vui.

lam-khanh-chi-tiet-lo-vay-cuoi-khung-khong-dung-hang-tai-viet-nam
Đám cưới Hoàng Gia được Lâm Khánh Chi chính thức tiết lộ

Bộ ảnh cưới lãng mạn gây xôn xao dư luận

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi công bố bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của mình. Nữ ca sĩ chuyển giới cùng bạn trai Trần Phi Hùng đã đến Đà Nẵng thực hiện bộ ảnh cưới này. Trong những bộ váy cưới lộng lẫy, mỹ nhân chuyển giới đã có những khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào bên vị hôn phu.

lam-khanh-chi-tiet-lo-vay-cuoi-khung-khong-dung-hang-tai-viet-nam
Bộ ảnh cưới gây xôn xao dư luận

Sau khi được công bố, bộ ảnh này đã được nhiều ý kiến trái chiều từ các fan và giới showbiz Việt. Nhiều ý kiến quan tâm và ủng hộ “công chúa” đã tìm được hạnh phúc của đời mình nhưng cũng có người cho rằng đây lại là một chiêu trò PR mới của nữ ca sĩ lắm chiêu.Tuy nhiên Lâm Khánh Chi vẫn khẳng định chắc chắn về đám cưới của mình xuất phát từ tình yêu thật sự từ 2 phía.

Những món quà cưới bạc tỷ của Lâm Khánh Chi

Cô cho biết mình được nhận món quà cưới là biệt thự 3 tầng ở quận 4 trị giá 7 tỷ và 500 triệu từ chính bố mẹ đẻ. Ngoài ra, nhà chồng sẽ chuẩn bị tất cả trang sức cưới hỏi và cho ông xã cô một 1 căn nhà riêng tại Vũng Tàu. Đây thực sự là một tin gây sốt cho showbiz Việt trong những ngày cuối năm 2017 này.
Hiện các fan Việt đang rất trông chờ vào đám cưới của Lâm Khánh Chi. Họ cũng chúc mừng nữ ca sĩ đã tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình. Bên cạnh đó nhiều khán giả khác vẫn cho rằng Lâm Khánh Chi đang quá ồn ào về đám cưới của mình trong cuối năm nay.

lam-khanh-chi-tiet-lo-vay-cuoi-khung-khong-dung-hang-tai-viet-nam
Tất cả đều mong chờ một đám cưới như mơ của nữ ca sĩ
Họ cho rằng nữ ca sĩ chuyển giới đang cố ý mượn nó để PR lăng xê tên tuổi của mình.  Nhìn chung đám cưới Lâm Khánh Chi vẫn là một sự kiện đáng chú ý bậc nhất của showbiz Việt cuối năm nay. Chúng ta hãy cùng đón chờ đám cưới Lâm Khánh Chi sắp tới có gì hấp dẫn và thú vị nhé!

Phạm Dịu (Tổng hợp)

CHO THUÊ XE CƯỚI

Cho thuê xe cưới tại Đức Vinh