Cây cổ thụ gãy, đè nát loạt ô tô, xe máy trên đường phố Hà Nội

Cây phượng cổ thụ trên đường Phan Huy Chú, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bỗng nhiên bị gãy mặc dù trời không mưa gió. Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội xác nhận: cây cổ thụ gãy, đè nát đầu 1 ô tô và 3 xe máy, rất may là không có thiệt hại về người.

Cay gay tren duong pho Ha Noi, du troi khong mua gio
Cây cổ thụ gãy trên phố Hà Nội, dù trời không mưa gió
Vụ việc cây cổ thụ gãy, đè nát loạt ô tô xe máy trên đường phố Hà Nội xảy ra vào khoảng 13h ngày 15/11, trên đường Phan Huy Chú, phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Người dân cho biết, khi đang ngủ trưa bỗng nghe tiếng động rất mạnh, chạy ra thì phát hiện một cây phượng lớn bị gãy, đè lên nhiều phương tiện dừng đỗ dưới lề đường.
Cay do vao mot chiec o to dang do duôi duong
Cây đè vào một chiếc ô tô đang đỗ dưới lề đường
Cây đổ đè vào 1 ô tô con và 3 xe máy khiến các phương tiện này bị hư hỏng nặng. Rất may thời điểm cây phượng gãy trên phố Hà Nội có ít người qua lại, một số người đã kịp chạy thoát thân nên không có thiệt hại về người.
Phan dau o to bi hu hong nang
Phần đầu của ô tô bị hư hỏng nặng
Ngoai o to, cay con de vao 3 xe may
Ngoài ô tô, cây còn đè vào 3 xe máy 
Nguyên nhân chính khiến cây bị gãy đổ là thân cây bị mục rỗng bên trong. Cành cây to đè vào một dãy ki-ốt, thân cây nằm vắt ngang qua đường khiến giao thông khu vực này bị ùn tắc.
Canh cay to de vao day ki-ot
Cành cây to đè vào dãy ki-ốt
Nguyen nhan khien cay phuong gay tren duong pho Ha Noi la do cay da bi muc ruong ben trong
Nguyên nhân khiến cây phượng gãy trên phố Hà Nội là do cây đã bị mục ruỗng bên trong
Sau khi nhận được thông báo, Đội CSGT số 1 đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông. Công ty TNHH MTV công viên cây xanh Hà Nội cũng cử lực lượng công nhân ra cắt tỉa, di chuyển cây gãy để giúp giao thông khu vực này được thông suốt. Đến 15 giờ cùng ngày, hiện trường cây cổ thụ gãy trên phố Hà Nội đã được xử lý, giao thông đi lại bình thường.

Hà Dân (Tổng hợp)

CHO THUÊ XE CƯỚI

Cho thuê xe cưới tại Đức Vinh