Bộ ảnh cưới gây xúc động hàng triệu người xem của cô bé 5 tuổi mắc bệnh tim

Chỉ mới 5 tuổi, nhưng cô bé Sophia đã trải qua 3 lần phẫu thuật tim. Và trước khi phẫu thuật lần thứ 4, Sophia đã chụp một bộ ảnh cưới với cậu bạn thân nhất. Bộ ảnh cưới của cô bé 5 tuổi mắc bệnh tim nhanh chóng gây xúc động hàng triệu người xem.

Sophia- nhan vat trong bo anh cuoi cua co be 5 tuoi mac benh tim gay xuc dong hang trieu nguoi xem
Sophia - nhân vật trong bộ ảnh cưới của cô bé 5 tuổi mắc bệnh tim gây xúc động hàng triệu người xem
Sophia mac benh tim bam sinh nhung co be luon no nu cuoi tren moi
Sophia mắc bệnh tim bẩm sinh nhưng cô bé luôn nở nụ cười trên môi 

Sophia đến từ bang Connecticut, Mỹ, là một cô bé xinh xắn, đáng yêu và luôn nở nụ cười trên môi nhưng em đã không may mắn khi mắc bệnh tim bẩm sinh. Các bác sĩ đã từng tiên lượng, cô bé này sẽ không thể sống quá năm 2 tuổi. Thế nhưng bằng sự lạc quan, Sophia đã làm nên điều kì diệu.
Tu nho cuoc song cua Sophia da gan lien voi banh vien
Từ nhỏ cuộc sống của Sophia đã gắn liền với bệnh viện

Co be xinh nhu thien than
Cô bé xinh như thiên thần

Chinh nho su lac quan ma co be da chien thang benh tat
Chính nhờ sự lạc quan mà cô bé đã chiến thắng bệnh tật

Trên trang cá nhân, mẹ của cô bé chia sẻ: “Con là đứa trẻ xinh đẹp với trái tim tan vỡ”. Cô giải thích, trường hợp của Sophia rất nghiệm trọng, đòi hỏi hàng loạt ca phẫu thuật. Ngay từ khi chào đời, cuộc sống của Sophia luôn gắn liền với bệnh viện. Cô bé sắp bước vào cuộc phẫu thuật tim lần thứ 4 vào tháng 1/2018 tới đây.
Du cho benh tat nhung co be luon lac quan, yeu doi
Dù cho bệnh tật nhưng cô bé luôn lạc quan, yêu đời

Tranh thủ thời gian, Sophia đã nói chuyện với mẹ, muốn tổ chức đám cưới với cậu bạn thân của mình là Hunter. Và được sự đồng ý của hai bên gia đình, cặp đôi tí hon đã tổ chức “hôn lễ” trong một khu vườn đầy lá vàng. Nữ nhiếp ảnh gia Balletti-Lavoie đã kịp thời ghi lại những khoảnh khắc của cô dâu, chú rể nhí. Bộ ảnh cưới đáng yêu của cô bé 5 tuổi mắc bệnh tim khiến không ít người cảm động và khâm phục sự lạc quan, ý chí của em.
Sophia va Hunter là mot doi ban than
Sophia và Hunter là một đôi bạn thân

Câu chuyện về Sophia nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng. Một tài khoản facebook xúc động bình luận: “Cô bé đã chiến đấu không ngừng từ hơi thở đầu tiên và rồi gặp gỡ bạn thân, tình yêu của mình khi mới lên 3 tuổi. Câu chuyện này thật sự xứng đáng được cả thế giới biết đến”.
Cùng ngắm nhìn một số khoảnh khắc đáng yêu trong bộ ảnh cưới gây xúc động hàng triệu người xem của cô bé 5 tuổi mắc bệnh tim này nhé:




Hà Dân (Tổng hợp)

CHO THUÊ XE CƯỚI

Cho thuê xe cưới tại Đức Vinh