Cho thuê xe Camry theo tháng tại quận Long Biên

Giới thiệu:

Bạn đang ở Long Biên ? Bạn đang có nhu cầu thuê xe Camry theo tháng để phục vụ nhu cầu du lịch, tham quan, đưa đón ? Hãy đến với Đức Vinh và chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.
Có mặt hơn 10 năm trên thị trường, Đức Vinh thật sự đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực cho thuê xe, là địa chỉ cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ tại quận Long Biên nói riêng và Hà Nội nói chung.



Công ty Đức Vinh chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe Camry theo tháng giá rẻ, chất lượng, an toàn tại quận Long Biên.
Như đã biết, Camry là dòng xe có mẫu mã đẹp, sang trọng, thiết kế thanh lịch cùng nội – ngoại thất tiện nghi, động cơ xe êm ái, bền bỉ, phù hợp với mọi cung đường. Xuất hiện cùng chiếc xe đẳng cấp như thế chắc chắn sẽ là điểm nhấn quan trọng làm tôn lên giá trị của bạn. Vì vậy dù cho giá thuê xe Camry có hơi nhỉnh hơn so với những dòng xe khác nhưng nhiều khách hàng vẫn không ngần ngại mà lựa chọn chiếc xe Camry để phục vụ cho nhu cầu di chuyển của mình.
Khi thuê xe, điều làm khách hàng băn khoăn lo lắng là làm sao tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng mà giá cả lại phù hợp. Hãy để Đức Vinh xua tan nỗi lo lắng ấy của bạn.

Tại sao nên lựa chọn Đức Vinh ?
Công ty Đức Vinh đã có kinh nghiệm hợp tác với hàng nghìn khách hàng, từ tư nhân đến những công ty,doanh nghiệp lớn nhỏ. Khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng và tin tưởng. Đó là niềm vui và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục đưa ra những dịch vụ tốt hơn nữa nhằm phục vụ khách hàng.
Ngoài ra, công ty Đức Vinh chuyên cung cấp những dòng xe Camry có mẫu mã đẹp, chất lượng, an toàn, bởi xe thường xuyên được kiểm tra, bảo trì bởi đội ngũ kĩ thuật có kinh nghiệm, bên cạnh đó còn được đánh bóng và khử mùi sạch sẽ để xe luôn trong trạng thái tốt nhất trước khi đưa vào sử dụng.
Đặc biệt, Đức Vinh còn sở hữu đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, được tuyển chọn kĩ càng. Lái xe với tinh thần trách nhiệm cao sẽ luôn đặt tính mạng và sự an toàn của quý khách lên trên hết. Hơn thế, lái xe của chúng tôi 100% đều thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn,… nhằm phục vụ đối tượng là khách nước ngoài.
Nhằm hướng tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên điều phối xe làm việc nhiệt tình, trực điện thoại 24/24 để tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ cho thuê xe Camry theo tháng của chúng tôi.

Mọi thủ tục kí kết và thanh toán hợp đồng diễn ra nhanh chóng, không yêu cầu giấy tờ phức tạp để không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng.
Còn chần chừ gì nữa mà hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để trải nghiệm dich vụ cho thuê xe Camry theo tháng giá rẻ tại quận Long Biên của Đức Vinh, chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng.
>>>Xem thêm: Thuê xe 4 chỗ giá rẻ
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ đến địa chỉ:
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
P206 chung cư G3C – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hanh: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155

Email: thuexeducvinh@gmail.com

Xem thêm

CHO THUÊ XE CƯỚI

Cho thuê xe cưới tại Đức Vinh