Công bố lịch bắn pháo hoa dịp tết nguyên đán 2016 tại Hà Nội

Dip tết âm lịch 2016 đang đến gần là lúc mà nhiều người người dân tại thủ đô Hà Nội lại háo hức đón đợi đêm giao thừa để cùng ngắm nhìn những chùm pháo đẹp ngày tết. Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ sẽ chia sẻ đến các bạn lịch bắn pháo hoa dịp tết này



Công bố lịch bắn pháo hoa dịp tết nguyên đán 2016 tại Hà Nội

Chiều ngày 26 tháng 1, Bộ Tư lệnh Thủ đô đã tổ chức hội nghị hiệp đồng tổ chức bắn pháo hoa trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016 với các sở, ban ngành và UBND các quận, huyện, thị xã.
Theo kế hoạch này thì năm nay tại Hà Nội sẽ có 31 trận địa bắn pháo hoa gồm 6 trận địa bắn tầm cao và 25 điểm bắn tầm thấp. Các điểm bắn pháo hoa tầm cao phải kể đến là hồ Hoàn Kiếm, công viên Thống Nhất, vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn tại hồ Văn Quán, sân vận động quốc gia Mỹ Đình và thành cổ Sơn Tây. Thời gian bắn tại mỗi điểm là 15 phút, từ 0h00 đến 0h15 ngày 8/2/2016 tức mồng 1 Tết âm lịch.



Để bảo đảm an toàn tuyệt đối về người cùng các trang thiết bị trong suốt quá trình trước, trong và sau khi bắn, Bộ Tư lệnh Thủ đô có nhiệm vụ xây dựng các kế hoạch, tổ chức lực lượng, và hiệp đồng với đơn vị sản xuất, cung ứng và vận chuyển đạn, pháo hoa cùng các loại theo chỉ đạo của UBND của thành phố.

Đồng thời, phối hợp với công an, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy của thành phố chỉ đạo các lực lượng của các quận, huyện, thị xã và các đơn vị có liên quan thực hiện tốt các công tác bảo vệ giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, giúp phòng chống cháy nổ bảo đảm an toàn tuyệt đối tại các điểm bắn pháo hoa

Xem thêm: http://xeducvinh.com/

CHO THUÊ XE CƯỚI

Cho thuê xe cưới tại Đức Vinh