Những bộ váy cưới đắt tiền nhất của năm 2015

Hãy dùng cho thuê xe giá tốt nhất tại công ty cho thuê xe tìm hiểu những bộ váy này có giá cao ngất lên đến chục tỉ đồng khiến nhiều đại gia cũng phải chùn bước.

1. Váy cưới Pnina Tornai

Giá: 34.000 USD (hơn 723 triệu đồng)

Pnina Tornai là một nhà thiết kế váy cưới rất nổi tiếng. Chiếc váy siêu đắt đỏ có giá 34.000 USD ban đầu được thiết kế với dự định đóng vai trò kết màn hoàn hảo cho một show diễn của thương hiệu tại London.

những váy cưới đắt đỏ

Chiếc váy hơn 723 triệu đồng được thiết kế khá công phu với những nếp xếp cầu kỳ
 
 
2. Váy cưới của công nương Kate Middleton
 
Giá: 400.000 USD (khoảng 8,5 tỉ đồng)
 
Váy cưới của công nương Kate Middleton là một trong những váy cưới được mong chờ nhất và chúng không làm người hâm mộ thất vọng. Chiếc váy thương hiệu Alexander McQueen được thiết kế bới  Sarah Burton là sự pha trộn hoàn hảo của phong cách cổ điển và hiện đại.
 
những bộ váy cưới đẹp nhất
Kate Middleton được khen ngợi hết lời trong đám cưới
 
 

3. Váy cưới Givenchy của Kim Kardashian

Giá: 400.000 USD (khoảng 8,5 tỉ đồng)

Chiếc váy Givenchy do Riccardo Tisci thiết kế cho cô Kim có giá ngang ngửa với trang phục của công nương Kate. Tuy nhiên, chiếc váy của Kim lại có phong cách hoàn toàn khác - gợi cảm, sexy bó khít vóc dáng người mặc.

 

những bộ váy cưới đẹp nhất 2015
Chiếc váy cưới đã khoe trọn đường cong cơ thể của cô Kim
 
4. Váy lông công của Vera Wang
 
Giá: 1.500.000 USD (hơn 31 tỉ đồng)
 
Đây thực sự là chiếc váy cưới độc đáo bậc nhất của Vera Wang với nguyên liệu lông công giành cho các cô dâu muốn nổi bật và muốn tổ chức một lễ cưới phi truyền thống. Do được thực hiện vào năm 2009, chúng được thiết kế từ đúng 2.009 lông công đực để đánh dấu mốc thời gian này.
 
 Có thông tin cho rằng, nữ ca sĩ Jennifer Lopez định mặc chiếc váy trong đám cưới với Ben Affleck, nhưng bữa tiệc này không bao giờ diễn ra vì 2 nhân vật chính sớm "đường ai nấy đi".
 
ảnh cưới đẹp nhất
Chiếc váy lông công cầu kỳ có giá hơn 31 tỉ đồng
 

5. Váy cưới của Victoria Beckham

Giá: 100.000 USD (khoảng 2,1 tỉ đồng)

Trong đám cưới với David Beckham năm 1999, Vic đã mặc chiếc váy của Vera Wang trị giá 100.000 đô la Mỹ. Chiếc váy của bà mẹ bốn con có cấu trúc khá đơn giản, thắt chặt eo và xòe bồng ở tùng váy. Cựu ca sĩ nhóm nhạc Spice Girl từng chia sẻ, hi vọng một ngày nào đó con gái Harper sẽ muốn mặc lại chiếc váy cưới của mẹ.

 

ảnh cưới đẹp 2015
Victoria Beckham cũng mạnh tay đầu tư cho đám cưới
 
6. Váy cưới của con gái Bin Clinton
 
Giá: 32.000 USD (hơn 680 triệu đồng)
 
3 triệu đô la Mỹ là chi phí cho đám cưới con gái đầu của cựu tổng thống Mỹ Bin Clinton, Chelsea và ông xã Marc Mezinsky. Trong đó, 32.000 đô la là giá trị chiếc váy cưới Vera Wang mà cô dâu mặc trong bữa tiệc xa hoa này. Trang phục được thiết kế đẹp mắt với lụa organza xếp nếp tinh tế cùng một dây lưng thêu màu ánh bạc mang đến sự thanh lịch và sang trọng cho người mặc.
 
nhưng bức ảnh đẹp nhất 2015
Chiếc váy cưới đẹp mắt của con gái cựu tổng thống Bin Clinton
 
7. Váy cưới của Zim Zolciak
 
Giá: 58.000 USD (khoảng 1,2 tỉ đồng)
 
Bộ váy cưới hiệu Baracci mà Zim Zolciak mặc trong đám cưới năm 2011 có giá hơn 1,2 tỉ đồng quả thực cầu kỳ từ kiểu dáng cho đến nguyên liệu sử dụng. Ngoài ren, satin, trang phục còn sử dụng rất nhiều ngọc trai, đá quý, kim cương và nặng tới 32 pounds (hơn 14kg).


 

ảnh cưới đẹp nhất 2015
Trang phục được thiết kế kỳ công nặng tới hơn 14kg
 
8. Váy cưới của Jessica Biel
 
Giá: 100.000 USD hoặc hơn (khoảng 2,1 tỉ đồng)
 
Nữ diễn viên trông thật xinh đẹp và duyên dáng trong chiếc váy cưới màu hồng thương hiệu Giambattista Valli sánh đôi cùng chú rể Justin Timberlake. Số tiền của chiếc váy cưới này chưa được tiết lộ chính xác, song nhiều thông tin cho rằng nó phải lên đến 6 chữ số.
 
"Tôi muốn mặc thật lãng mạn, nữ tính trong lễ cưới - một phong cách tôi hiếm khi có trong đời thường. Và Giambattista Valli đã không làm tôi thất vọng, tôi rất thích thiết kế này. Chúng khiến tôi thanh lịch, duyên dáng và như đang sống trong giấc mơ của chính mình vậy", Jessica Biel từng chia sẻ về chiếc váy.
 
ảnh cưới đẹp nhất 2015
Jessica Biel nữ tính trong trang phục màu hồng
 
9. Váy cưới công nương Diana
 
Giá: 150.000 USD (3,1 tỉ đồng)
 
Chiếc váy cưới mà công nương Diana mặc trong đám cưới năm 1981 đến giờ vẫn được coi là kinh điển. Được thiết kế bởi David và Elizabeth Emanuel, chỉ vài giờ sau khi công bố, chúng đã trở thành niềm cảm hứng của nhiều nhà thiết kế. Các cô dâu ở Anh cũng đua nhau lựa chọn chiếc váy tương tự công nương Diana xinh đẹp.
 
những ảnh cưới đẹp nhất 215
Trang phục cưới của công nương Diana đã trở thành kinh điển
 
10. Váy cưới của Madonna
 
Giá: 80.000 USD (1,7 tỉ đồng)
 
Trong đám cưới với Guy Ritchie năm 2000, nữ hoàng nhạc pop Madonna đã mặc thiết kế của Stella McCartney có giá khoảng 1,7 tỉ đồng.
 
ảnh cưới đẹp nhất
Cô dâu Madonna xinh đẹp
 
11. Váy cưới của Nicole Richie
 
Giá: 20.000 USD (hơn 425 triệu đồng)
 
Váy cưới của Marchesa có giá hơn 425 triệu đồng đã làm cô dâu Nicole Richie trở nên thật xinh đẹp và lộng lẫy trong đám cưới với ngôi sao nhạc rock Joel Madden năm 2010.
 
ảnh cưới đẹp nhất 306
Nicole Richie cũng mạnh tay đầu tư cho trang phục
 
12. Váy cưới của Oscar de la Renta
 
Giá: 380.000 USD (hơn 8 tỉ đồng)
 
Chiếc váy mà Oscar de la Renta thiết kế cho Amal Almuddin trong đám cưới với nam tài tử George Clooney quả thực cực kỳ đẹp mắt. Cô dâu Amal xinh đẹp cùng phải thốt lên rằng: "George và tôi muốn có một đám cưới lãng mạn và thanh lịch và tôi không thể tưởng tượng ra bất cứ ai có thể nắm rõ tinh thần này hơn Oscar".
 
ảnh cưới đẹp nhất của năm 2015
 
Chiếc váy cưới mang phong cách thanh lịch, lãng mạn của Oscar de la Renta


 

Theo Tuệ Mẫn (Dân Việt)

CHO THUÊ XE CƯỚI

Cho thuê xe cưới tại Đức Vinh