CX-3 ra nhập "làng xe" thế giới

Vào tháng 11 tới, tại triển lãm ô tô Los Angleles, Mazda sẽ cho ra mắt chiếc ô tô được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới của mình trong phân  khúc SUV - Crossover cõ nhỏ mang tên CX-3.

 Bạn đã có thông tin gì về chiếc xe này chưa? Nếu chưa hãy cùng Công ty vận tải du lịch cho thuê xe Đức Vinh khám phá về mẫu xe mới này nhé.

CX - 3 ra nhập làng xe thế giới
Để thu hút sự quan tâm của giới mê xe trên toàn thế giới, vừa qua Mazda đã hé lộ một chút về kiểu dáng xe CX-3 thông qua một bức phác họa. Theo như bức ảnh cho thấy chiếc CX-3 thế hệ mới này được thiết kế theo ngôn ngữ “KODO – Linh hồn của sự chuyển động”, với kiểu dáng trẻ trung và những đường nét mang phong cách thể thao Mazda Cx-3 khiến cho người ta liên tưởng ngay đến tốc độ.
Các dòng xe trước của Mazda sau khi tung ra thị trường cũng đã gặt hái được rất nhiều các thành công, chính vì vậy cũng giống như tất các mẫu xe mới khác của Mazda, thế hệ CX-3 lần này sẽ được trang bị đầy đủ các công nghệ SKYACTIV: động cơ phun nhiên liệu trực tiếp, hộp số cải tiến, và hướng tới việc sử dụng các vật liệu nhẹ cho thiết kế trong cả khung xe và các phụ tùng.
Ngoài ra, theo một số thông tin được tiết lộ cho hay thế hệ CX-3 lần này được cho là dùng chung cơ sở gầm bệ và có thể là cả động cơ với xe Mazda 2 thế hệ mới.  “Chú tân binh” mới này sẽ có mặt trên thị trường vào năm sau, do được cải tiến về chất liệu trong sản xuất, chiếc Cx-3 lần này hứa hẹn sẽ làm cho thị trường ô tô thế giới trở nên sôi động hơn, khi là đối thủ cạnh tranh chính của các mẫu SUV cùng cỡ như: Mitsubishi Outlander Sport, Nissan Juke, Suzuki Vitara, Jeep Renegade, Fiat 500X và Honda HR-V.
Chúng ta hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của chiếc xe mới này trong triển lãm ô tô Los Angeles trong tháng 11 tới. Hi vọng chiếc xe sẽ gặt hái được thành công trên thị trường thế giới.
Tuy chưa xuất hiện tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu thuê xe cho những chuyến đi du lịch hoặc sự kiện, hội nghị, hãy liên hệ với công ty cho thuê xe Đức Vinh Trans chúng tôi. Chúng tôi chuyên cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ và nhiều dòng xe hạng sang khác.
Đức Vinh Trans rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

CHO THUÊ XE CƯỚI

Cho thuê xe cưới tại Đức Vinh